Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil - Page - 26

          Mahabharatam Tamil


வைஸ்ரவணனுடன் (குவெரா) பாண்டவர்கள், அர்ஜுனனுடனான சந்திப்பு
 யுதிஷ்டிராவின் நோக்கத்திற்காக அவர் பல வானங்களைப் பெற்ற பிறகு
 ஆயுதங்கள்;  நிவதகவாச்சர்களுடன் அர்ஜுனனின் பயங்கரமான சந்திப்பு
 ஹிரண்யபர்வாவில் வசிக்கிறார்,..

 மேலும் பவுலோமாக்கள் மற்றும் கலா-
 கீஸ்;  அர்ஜுனனின் கைகளில் அவற்றின் அழிவு;  ஆரம்பம்
 யுதிஷ்டிராவுக்கு முன் அர்ஜுனனால் வான ஆயுதங்களைக் காண்பித்தல்,
 நாரதனால் அதைத் தடுப்பது;  பாண்டவர்களின் வம்சாவளி
 காந்தமதானத்திலிருந்து...

  பீமாவை ஒரு வலிமைமிக்கவர் காட்டில் கைப்பற்றினார்
 மலை போன்ற பெரிய பாம்பு;  பாம்பின் சுருள்களிலிருந்து அவர் விடுவிக்கப்பட்டார்,
 யுதிஷ்டிரர் சில கேள்விகளுக்கு பதிலளித்தபோது;  திரும்ப
 காமியக காடுகளுக்கு பாண்டவர்கள்.  

மீண்டும் தோன்றுவது இங்கே விவரிக்கப்பட்டுள்ளது
 பாண்டுவின் வலிமைமிக்க மகன்களைக் காண வாசுதேவனின்;  மார்க்கனின் வருகை-
 தியா, மற்றும் பல்வேறு பாடல்கள்;  வேனாவின் மகன் பிருத்தின் வரலாறு
 பெரிய ரிஷியால் ஓதினார்;  சரஸ்வதி மற்றும் ரிஷியின் கதைகள்
 தர்க்யா.

  இவற்றிற்குப் பிறகு, மத்ஸ்யாவின் கதை;  மற்ற பழைய கதைகள் ஓதின
 வழங்கியவர் மார்க்கண்டேயா;  இந்திரத்யும்னா மற்றும் துந்துமாராவின் கதைகள்;  பிறகு
 தூய்மையான மனைவியின் வரலாறு..

  அங்கிராவின் வரலாறு, கூட்டம் மற்றும்
 திரபதி மற்றும் சத்தியபாமாவின் உரையாடல்;  பாண்டவர்களின் திரும்ப
 ட்வைட்டா வனப்பகுதிக்கு: பின்னர் கன்றுகளைக் காண ஊர்வலம் மற்றும்
 துரியோதனனின் சிறைப்பிடிப்பு;  மற்றும் மோசமானவர்கள் சுமக்கப்படுகையில்
 ஆஃப், அர்ஜுனனால் அவரை மீட்பது;  யுதிஷ்டிராவின் மான் கனவு இங்கே;  பின்னர் பாண்டவர்கள் காமியக வனப்பகுதிக்கு மீண்டும் நுழைந்தனர்...

 வ்ரிஹிட்ரவுனிகாவின் நீண்ட கதை.  இங்கே கதையும் ஓதப்படுகிறது
 துர்வாச;  பின்னர் திர ra பதியின் ஜெயத்ரதாவால் கடத்தல்
 புகலிடம்;  பீமா ஸ்விஃப்ட் மூலம் ரவிஷரைப் பின்தொடர்வது காற்று மற்றும் தி
 பீமாவின் கையில் ஜெயத்ரதாவின் கிரீடத்தை தவறாக சவரன் செய்தல்...

  இங்கே நீண்டது
 ராமரின் வரலாறு, அதில் ராமர் தனது வலிமையால் எவ்வாறு கொல்லப்பட்டார் என்பதைக் காட்டுகிறது
 போரில் இராவணன்.  சாவித்திரியின் கதையும் இங்கே விவரிக்கப்பட்டுள்ளது..

  பிறகு காமாவின் காது வளையங்களை இந்திரன் இழந்தது;  பின்னர் விளக்கக்காட்சி
 ஒரு சக்தியின் (ஏவுகணை ஆயுதம்) திருப்தியடைந்த இந்திரனால் காமாவிடம்
 ஒரு நபரை மட்டுமே கொல்வதன் நல்லொழுக்கம்;  தர்மம் (நீதியின் கடவுள்) கொடுத்த ஆரண்யா என்ற கதை..

 அவரது மகனுக்கு (யுதிஷ்டிரா) ஆலோசனை;  இதில், எப்படி ஓதப்படுகிறது
 ஒரு வரத்தைப் பெற்றபின் பாண்டவர்கள் மேற்கு நோக்கிச் சென்றனர்.  இவை
 இரண்டையும் உள்ளடக்கிய ஆரண்யகா என்று அழைக்கப்படும் மூன்றாவது பர்வாவில் அனைத்தும் சேர்க்கப்பட்டுள்ளன...

 நூற்று அறுபத்தொன்பது பிரிவுகள்.  ஸ்லோகாக்களின் எண்ணிக்கை பதினொன்று
 ஆயிரம், அறுநூற்று அறுபத்து நான்கு.
 "அடுத்து வரும் விரிவான பர்வாவை விராட்டா என்று அழைக்கப்படுகிறது. 

திவிராட்டாவின் ஆதிக்கத்திற்கு வந்த பாண்டவர்கள் ஒரு கல்லறையில் பார்த்தார்கள்
 நகரின் புறநகரில் ஒரு பெரிய ஷமி மரம் அவர்கள் வைத்திருந்தார்கள்
 ஆயுதங்கள். 

 நகரத்துக்கும் அவர்களுக்கும் அவர்கள் நுழைந்ததை இங்கே பாராயணம் செய்துள்ளது
 மாறுவேடத்தில் அங்கேயே இருங்கள்.  பின்னர் துன்மார்க்கரின் பீமாவால் கொல்லப்பட்டது......
-------
Mahabharatam Tamil -

Staying Connection Story -

Comments

Popular posts from this blog

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...