Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil - Page - 21

          Mahabharatam Tamil 


1 - ஜலபிரதான  இறந்தவரின் மானேஸுக்கு நீர் கடமை, பின்னர்
 பெண்களின் கூக்குரல்கள்.  அடுத்ததை 'ஸ்ரத்தா என்று அழைக்க வேண்டும்
 கொல்லப்பட்ட கரவர்களுக்காக செய்யப்படும் இறுதி சடங்குகளை விவரிக்கும்.... 

2 - பிறகு
 ஏற்றுக்கொண்ட ராக்ஷசா சார்வகாவின் அழிவு வருகிறது
 ஒரு பிராமணரின் மாறுவேடம் (யுதிஷ்டிரரை ஏமாற்றுவதற்காக).  பின்னர் கொரோனா-
 ஞானமான யுதிஷ்டிராவின் அடுத்தது 'கிரிஹப்பிரவிபாக' என்று அழைக்கப்படுகிறது....

 3 - பின்னர் சாந்தி பின்னர் ராஜதர்மனுசசனா பின்னர் அபதர்ம
 பின்னர் 'மோட்சதர்மா'.  பின்தொடர்பவர்கள் முறையே அழைக்கப்படுகிறார்கள்
 'சுக-பிரஸ்னா-அபிகமனா 'பிரம்மா-பிரஸ்னானுசனா', தோற்றம்
 'துர்வாசா', மாயாவுடனான சர்ச்சைகள்....

4 -  அடுத்தது 'அனுசசனிகா' என்று அறியப்பட வேண்டும்.  பின்னர் பீஷ்மரின் சொர்க்கத்திற்கு ஏறுதல்.  பின்னர் தி
 குதிரை தியாகம், இது படிக்கும்போது எல்லா பாவங்களையும் நீக்குகிறது.  அடுத்தது அவசியம்
 ஆன்மீக தத்துவத்தின் சொற்கள் 'அனுகிதா' என்று அழைக்கப்படும்....

 5 - தொடர்ந்து வருபவர்களை 'ஆசிரமவாச புத்ரதர்ஷனா' (கூட்டம்) என்று அழைக்கிறார்கள்
 இறந்த மகன்களின் ஆவிகள்), மற்றும் நாரதரின் வருகை.  தி
 அடுத்தது 'மசலா  என்று அழைக்கப்படுகிறது, இது பயங்கரமான மற்றும் கொடூரமான சம்பவங்களால் நிறைந்துள்ளது....

6 - பின்னர் 'மகாபிரஸ்தானிகா' மற்றும் சொர்க்கத்திற்கு ஏறுதல் வருகிறது.  பின்னர் வருகிறது
 கில்வன்சா என்று அழைக்கப்படும் புராணம் இந்த கடைசியாக உள்ளன
 'விஷ்ணுபர்வா', ஒரு குழந்தையாக விஷ்ணுவின் கேலிக்கூத்துகள் மற்றும் சண்டைகள், அழிவு
 'கன்சா', கடைசியாக, மிக அற்புதமான 'பவிஷ்யபார்வ் அ' (இதில் எதிர்காலம் குறித்த தீர்க்கதரிசனங்கள் உள்ளன....

 7 - உயர்ந்த ஆத்மார்த்தமான வியாசர் இந்த நூறு பர்வாக்களை இயற்றினார்
 மேலே உள்ளவை ஒரு சுருக்கம் மட்டுமே: அவற்றை பதினெட்டுக்குள் விநியோகித்து,
 சூதாவின் மகன் நைமிஷா காட்டில் தொடர்ச்சியாக அவற்றை பின்வருமாறு ஓதினார்.....

8 - ஆதி பர்வாவில் பச்யா, பவுலோமா, அஸ்டிகா, ஆதிவ் அன்சாவதாரா, சம்வா, லக் வீட்டை எரித்தல், ஹிடிம்பாவைக் கொல்வது,
 அசுர வகா, சித்ரரத, சுயம்வராவின் அழிவு
 திரபதி, போரில் போட்டியாளர்களுக்குப் பிறகு அவரது திருமணம், வருகை
 விதுராவின், மறுசீரமைப்பு, அர்ஜுனனின் நாடுகடத்தல், சுபத்ராவின் கடத்தல்,
 திருமண டவரின் பரிசு மற்றும் ரசீது, கண்டவாவை எரித்தல்
 காடு, மற்றும் (அசுர-கட்டிடக் கலைஞர்) மாயாவுடன் சந்திப்பு.... 

9 - தி பாஷ்ய
 பர்வா உட்டாங்காவின் மகத்துவத்தையும், மகன்களின் பவுலோமாவையும் நடத்துகிறார்
 பிரிகுவின்.  கருடா மற்றும் நாகர்களின் பிறப்பை அஸ்திகா விவரிக்கிறது
 (பாம்புகள்), கடலைத் துடைப்பது, பிறப்பு தொடர்பான சம்பவங்கள்
 வான ஸ்டீட் உச்சாய்ச்ரவாவின், இறுதியாக, பாரத வம்சம்,
 மன்னர் ஜனமேஜயாவின் பாம்பு தியாகத்தில் விவரிக்கப்பட்டுள்ளது....

10 - சம்பவா
 பர்வா பல்வேறு மன்னர்கள் மற்றும் ஹீரோக்களின் பிறப்பை விவரிக்கிறது, மற்றும்
 முனிவர், கிருஷ்ணா துவைபாயனம்: தெய்வங்களின் பகுதி அவதாரங்கள், தி
 தனவின் தலைமுறை மற்றும் பெரிய வலிமை கொண்ட யக்ஷங்கள் மற்றும் பாம்புகள்கன்-
 தர்வாக்கள், பறவைகள் மற்றும் அனைத்து உயிரினங்களின்;  கடைசியாக, வாழ்க்கை மற்றும் அட்வென்-
 மன்னர் பாரதாவின் பெயர்கள் அவரது பெயரால் செல்லும் வரியின் முன்னோடி......



Comments

Popular posts from this blog

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...