Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil - page - 18

            Mahabharatam Tamil

1 - சில சூழ்நிலைகளில் குறிப்பிடத்தக்க பெயரால் வேறுபடலாம்
 அதை பிரபலமாக்கியுள்ளது.  த்வபாரா மற்றும் இடையிலான இடைவெளியில்
 அங்குள்ள காளி யுகங்கள் சமந்தா பஞ்சக சந்திப்பில் நடந்தன
 க ரவர்களின் படைகளுக்கும் பாண்டவிற்கும் இடையில்... .....

2 - அந்த புனிதத்தில்
 பிராந்தியமானது, எந்தவிதமான முரட்டுத்தனமும் இல்லாமல், பதினெட்டு கூடியிருந்தன
 போரில் ஆர்வமுள்ள படையினரின் அக்ஷ u ஹினிகள்.  மற்றும், ஓ பிராமணர்களே, வைத்திருக்கிறார்கள்
 அங்கு வாருங்கள், அவர்கள் அனைவரும் அந்த இடத்திலேயே கொல்லப்பட்டனர்.....

3 -  இவ்வாறு பெயர்
 அந்த பிரதேசம், பிராமணரே, விளக்கப்பட்டுள்ளது, மற்றும் நாடு
 உங்களுக்கு ஒரு புனிதமான மற்றும் மகிழ்ச்சிகரமானதாக விவரிக்கப்பட்டுள்ளது.

4 -  நான் குறிப்பிட்டுள்ளேன்
 இப்பகுதி முழுவதும் கொண்டாடப்படுவதால் அதனுடன் தொடர்புடையது
 மூன்று உலகங்கள். '
 "ரிஷிகள், 'சூதாவின் மகனே, எதை அறிய எங்களுக்கு ஒரு ஆசை இருக்கிறது
 உன்னால் பயன்படுத்தப்பட்ட அக்ஷ u ஹினி என்ற வார்த்தையால் குறிக்கப்படுகிறது. 

5 - எங்களிடம் சொல்
 குதிரை மற்றும் கால், ரதங்கள் மற்றும் யானைகளின் எண்ணிக்கை என்ன?
 இது ஒரு அக்ஷ u ஹினியை உருவாக்குகிறது, இது உங்களுக்கு முழுமையாகத் தெரியும்......

  6 - ஒரு தேர், ஒரு யானை, ஐந்து கால் வீரர்கள், மற்றும்
 மூன்று குதிரைகள் ஒரு பட்டியை உருவாக்குகின்றன;  மூன்று பட்டிகள் ஒரு சேனா-முகாவை உருவாக்குகின்றன;  மூன்று
 சேனா-முகாக்கள் குல்மா என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள்....

7 - மூன்று குல்மாக்கள், ஒரு கானா;  மூன்று கணங்கள், ஒரு வாகினி மூன்று வாகினிகள் ஒன்றாக பிரிதானா என்று அழைக்கப்படுகின்றன;  மூன்று பிரிட்டானஸ்ஃபார்ம்
 ஒரு சாமு;  மூன்று சாமஸ், ஒரு அனிகினி;  ஒரு அனிகினி பத்து முறை எடுக்கப்பட்டது
 வடிவங்கள், இது தெரிந்தவர்களால் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, ஒரு அக்ஷ ஹினி.  

8 - ஓ சிறந்தவர்
 ரதங்களின் எண்ணிக்கை என்று பிராமணர்கள், எண்கணித வல்லுநர்கள் கணக்கிட்டுள்ளனர்
 ஒரு அக்ஷ u ஹினியில் இருபத்தி ஆயிரத்து எட்டு நூறு எழுபது யானைகளின் அளவை ஒரே எண்ணில் நிர்ணயிக்க வேண்டும்.

9 -  ஓ
 தூய்மையானது, கால் வீரர்களின் எண்ணிக்கை நூறு என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள வேண்டும்
 மற்றும் ஒன்பதாயிரம், முந்நூற்று ஐம்பது, குதிரையின் எண்ணிக்கை அறுபத்தைந்தாயிரம், அறுநூற்று பத்து.

10 -  ஓ, பிராமணரே, முழுமையாக
 என்னால் விளக்கப்பட்டவை, அந்த அக்ஷ  ஹினியின் எண்கள்
 எண்களின் கொள்கைகளை அறிந்தவர். ..

11 - பிராமணர்களில் சிறந்தவரே,
 இந்த கணக்கீட்டின்படி பதினெட்டு அக்ஷ u ஹினிகள் இயற்றப்பட்டனர்
 கவுரவ மற்றும் பாண்டவ் ஒரு இராணுவம்....

12 -  நேரம், யாருடைய செயல்கள் அருமை
 அந்த இடத்திலேயே அவர்களைக் கூட்டி, க aura ரவர்களை காரணமாக்கியதால்,
 அவை அனைத்தையும் அழித்தன.  பீஷ்மா ஆயுதங்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் பரிச்சயமானவர், போராடினார்
 பத்து நாட்களுக்கு.  

13 - கவுரவ வாகினிகளை துரோணர் ஐந்து நாட்கள் பாதுகாத்தார்.  கர்ணன்
 விரோதப் படைகளின் பாழடைந்தவர் இரண்டு நாட்கள் போராடினார்;  மற்றும் சல்யா அரை நாள்.  

14 - அதன் பிறகு அரை நாள் நீடித்தது கிளப்புகளுடன் சந்திப்பு
 துரியோதனனுக்கும் பீமாவுக்கும் இடையில்.  அந்த நாள் முடிவில், அஸ்வத்தமன்
 கிருபா தூங்கிக் கொண்டிருந்தபோது இரவில் யுதிஷ்டிராவின் படையை அழித்தான்-
 ஆபத்து என்ற சந்தேகம் இல்லாமல்....

15 - 'ஓ சனகா, பாரத என்று அழைக்கப்படும் இந்த சிறந்த கதைகள் உள்ளன
 உமது தியாகத்தில் மீண்டும் மீண்டும் செய்யத் தொடங்கியது, முன்பு புனிதத்தில் மீண்டும் மீண்டும் செய்யப்பட்டது
 வியாசரின் அறிவார்ந்த சீடரால் ஜனமேஜயாவின் பைஸ்.  இது பிரிக்கப்பட்டுள்ளது....


Mahabharatam Tamil

            HOME  

                                 தொடரும்......

Comments

Popular posts from this blog

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...