Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil - Page - 15

           Mahabharatam Tamil 

1 - முன்பே சென்றது, அவர்களை விட இன்னும் சக்தி வாய்ந்தது, வலிமைமிக்க தேர்கள்
 மனதில் உன்னதமானது, மற்றும் ஒவ்வொரு தகுதியான தரத்திலும் மென்மையானது.  

2 - இவை எல்லாம்
 புரு, குரு, யது, சூரா மற்றும் விஸ்வாகஸ்வா பெரும் மகிமை;  அனுஹா
 யுவனஸ்வா, ககுத்ஸ்தா, விக்ராமி, மற்றும் ரகு  விஜயா, விதிஹோர்டா, அங்க,
 பாவா, ஸ்வேதா, மற்றும் விருபத்குரு;  உசினாரா, சதா-ரதா, கங்கா, துலிதுஹா,
 மற்றும் ட்ருமா;  தம்போத்பாவா, பரா, வேனா, சாகரா, சங்கிருதி, மற்றும் நிமி;  அஜயா, பரசு, பூந்த்ரா, சம்பு, மற்றும் புனித தேவா-விருதா;  தேவஹூயா,
 சுப்ரதிகா, மற்றும் வ்ரிஹாத்-ரதா;  மகாத்சா, வினிதத்மா, சுக்ராட்டு, மற்றும்
 நலா, நிஷாதாக்களின் ராஜா;  சத்யவ்ரதா, சந்தபயா, சுமித்ரா,
 மற்றும் தலைமை சுபாலா;  ஜானுஜங்கா, அனாரண்யா, அர்கா, பிரியபிருத்யா,
 சுச்சி-வ்ரதா, பாலபந்து, நிர்மர்தா, கேதுஸ்ரிங்கா, மற்றும் ப்ரித்பாலா;  த்ரிஷ்டகேது, பிரிஹட்கேட்டு, திரிப்தகேத்து, நிரமயா;  அபிக்ஷித், சா-
  மகாபுரான-சம்பவ்யா,
 பிரத்யங்கா, பராஹா மற்றும் ஸ்ருதி.  இவர்களே, தலைமை, மற்றும் பிற ராஜாக்கள், நாங்கள் கேட்கிறோம்...

 3 - நூற்றுக்கணக்கான மற்றும் ஆயிரக்கணக்கானவர்களால் கணக்கிடப்பட்டது, இன்னும் சிலர் மில்லியன் கணக்கானவர்கள்,
 பெரும் சக்தி மற்றும் ஞானத்தின் இளவரசர்கள், மிகுந்த இன்பங்களை விட்டு வெளியேறுகிறார்கள்
 உமது மகன்கள் செய்ததைப் போல மரணத்தை சந்தித்தாள்!  அவர்களின் பரலோக செயல்கள், வீரம், மற்றும்
 தாராள மனப்பான்மை, அவற்றின் பெருமை, நம்பிக்கை, உண்மை, தூய்மை, எளிமை மற்றும்
 கருணை, முந்தைய கால பதிவுகளில் உலகிற்கு வெளியிடப்படுகிறது...

4 -  சிறந்த கற்றலின் புனிதமான பலகைகளால்.  ஒவ்வொரு உன்னதத்தாலும் முடிந்தது
 நல்லொழுக்கம், இவை தங்கள் வாழ்க்கையை பலனளித்தன  உமது மகன்கள் மோசமானவர்கள்
 உணர்ச்சி, அவலநிலை மற்றும் மிகவும் தீய மனப்பான்மை ஆகியவற்றால் வீக்கமடைகிறது.

5 -  நீ
 சாஸ்திரங்களில் தேர்ச்சி பெற்ற கலை, ஓ பாரத, மற்றும் கலை புத்திசாலி மற்றும் புத்திசாலி;  அவர்கள்
 துரதிர்ஷ்டங்களின் கீழ் ஒருபோதும் மூழ்காதீர்கள், அதன் புரிதல்கள் வழிநடத்தப்படுகின்றன
 சாஸ்திரங்கள்.  

6 - இளவரசே, நீ மெத்தனத்தோடும் எழுபதுகளோடும் தெரிந்திருக்கிறாய்
 விதியின்  எனவே உங்கள் பிள்ளைகளின் பாதுகாப்பிற்கான இந்த கவலை தடையற்றது
 மேலும், அதற்காக வருத்தப்பட வேண்டாம்
 நடக்க வேண்டும்: அவருடைய ஞானத்தால், விதியின் கட்டளைகளை யார் தவிர்க்க முடியும் பிராவிடன்ஸால் அவருக்கு குறிக்கப்பட்ட வழியை யாரும் விட்டுவிட முடியாது.  

7 - இருப்பு
 மற்றும் இல்லாத, இன்பம் மற்றும் வலி அனைத்தும் அவற்றின் வேருக்கான நேரத்தைக் கொண்டுள்ளன.  நேரம்
 எல்லாவற்றையும் படைக்கிறது, நேரம் எல்லா உயிரினங்களையும் அழிக்கிறது. 

8 -  அது நேரம்
 உயிரினங்களை எரிக்கிறது, இது நெருப்பை அணைக்கும் நேரம்.  அனைத்து மாநிலங்களும்,
 மூன்று உலகங்களில் உள்ள நன்மையும் தீமையும் காலத்தால் ஏற்படுகின்றன.  

9 - நேரம்
 எல்லாவற்றையும் குறைத்து புதிதாக உருவாக்குகிறது.  நேரம் மட்டும் விழித்திருக்கும்
 எல்லாவற்றையும் தூங்கும்போது: உண்மையில், நேரம் கடக்க இயலாது.
 நேரம் மந்தமடையாமல் எல்லாவற்றையும் கடந்து செல்கிறது. 

10 - தெரிந்துகொள்வது உன்னைப் போல
 கடந்த கால மற்றும் எதிர்கால விஷயங்கள் மற்றும் தற்போதுள்ள அனைத்தும்
 கணம், காலத்தின் சந்ததியினர், தூக்கி எறியக்கூடாது
 உமது காரணத்தை நீக்கு. 

 11 - சதி கூறினார் காவல்கனாவின் மகன் இந்த முறையில் நிர்வாகி-
 அரச த்ரிதராஷ்டிரருக்கு ஆறுதலளித்தது
 அவரது மகன்கள், பின்னர் அவரது மனதை அமைதிக்கு மீட்டெடுத்தனர்.  இந்த உண்மைகளை அவருக்காக எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்....

Mahabharatam Tamil ....

                 HOME 

Stayed connection Mahabharata 

Comments

Popular posts from this blog

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...