Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil - Page - 13

         Mahabharatam Tamil

1 - கட்டோட்காச்சாவிற்கு எதிராக சய் வீசப்பட்ட காமா மற்றும் கட்டோட்காச்சா
 காமா, அர்ஜுனனை போரில் கொன்றது நிச்சயம்,
 பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 😍😍 

2 - என்று கேட்டபோது த்ரிஸ்டா
 டியூம்னா, போரின் விதிகளை மீறி, தனியாக இருந்தபோது துரோணனைக் கொன்றார்
 அவரது தேர் மற்றும் மரணத்தில் தீர்க்கப்பட்டது, பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு எந்த நம்பிக்கையும் இல்லை
 வெற்றி. 😍😍

3 -  மாட்ரியின் மகன் நகுலா என்று நான் கேள்விப்பட்டபோது
 முழு இராணுவமும் மகனுடன் ஒற்றை போரில் ஈடுபட்டுள்ளது
 துரோணனும் தன்னை சமமாகக் காட்டிக் கொண்டு தனது தேரை வட்டங்களில் ஓட்டினான்
 சுற்றி, பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை எப்போதும்..😳😳

 4 - துரோணனின் மரணம், அவரது மகன் நாராயணன் என்ற ஆயுதத்தை தவறாகப் பயன்படுத்தினார், ஆனால் தோல்வியடைந்தார்
 பாண்டவர்களின் அழிவை அடைய, ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு இல்லை
 வெற்றியின் நம்பிக்கை.  

5 - பீமசேனன் அவனது இரத்தத்தை குடித்தான் என்று கேள்விப்பட்டபோது
 யாராலும் முடியாமல் போர்க்களத்தில் சகோதரர் துஹ்சசனா
 அவரைத் தடுக்க, ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 😍😍

6 - போரில் வெல்லமுடியாத எல்லையற்ற துணிச்சலான காமாவால் கொல்லப்பட்டதாக நான் கேள்விப்பட்டபோது
 தெய்வங்களுக்கு கூட மர்மமான சகோதரர்களின் போரில் அர்ஜுனன், ஓ
 சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.😝😝

7 -  நான் யுதிஷ்டிரா என்று கேட்டபோது
 துரோணனின் வீர மகனான துஹ்சசனாவையும், கடுமையானவனையும் வெல்லுங்கள்
 கிருதவர்மன், அப்படியானால், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.☀☀  

8 - கிருஷ்ணரை போரில் துணிந்த மெட்ராவின் துணிச்சலான மன்னர் என்று நான் கேள்விப்பட்டபோது
 யுதிஷ்டிராவால் கொல்லப்பட்டார், பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.✈✈

9 -  மந்திர சக்தியின் பொல்லாத சுவாலா என்று நான் கேள்விப்பட்டபோது, ​​அதன் வேர்
 கேமிங் மற்றும் பகை, பாண்டுவின் மகன் சஹாதேவாவால் போரில் கொல்லப்பட்டார்,
 பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 🚀🚀 

10 - என்று கேட்டபோது துர்
 யோதனா, சோர்வுடன் கழித்தார், ஒரு ஏரிக்குச் சென்று அடைக்கலம் புகுந்தார்
 அதன் நீருக்குள் தனியாக அங்கேயே கிடந்தான், அவனுடைய பலம் போய்விட்டது
 ஒரு தேர் இல்லாமல், ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 🌻🌻

11 - பாண்டவர்கள் அந்த ஏரிக்குச் சென்றதை நான் கேள்விப்பட்டபோது
 வாசுதேவாவால் மற்றும் அதன் கடற்கரையில் நின்று அவமதிப்புடன் உரையாற்றத் தொடங்கினார்
 என் மகன், அவதூறுகளைத் தெரிவிக்க இயலாது, அப்படியானால், ஓ சஞ்சயா,
 எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 📶 

12 - நான் அதைக் கேட்டபோது, ​​காண்பிக்கும்
 ஒரு குறியீட்டில் பல்வேறு ஆர்வமுள்ள முறைகள் (தாக்குதல் மற்றும் பாதுகாப்பு) வட்டங்கள்-
 கிளப்புகளுடன், அவர் ஆலோசனைகளின்படி நியாயமற்ற முறையில் கொல்லப்பட்டார்
 கிருஷ்ணா, ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றியின் நம்பிக்கை இல்லை.➡➡

13 -  பஞ்சலர்களையும் திராவின் மகன்களையும் கொன்றதன் மூலம் துரோணனின் மகனையும் மற்றவர்களையும் நான் கேட்டபோது
 அவர்களின் தூக்கத்தில் பாடி, ஒரு பயங்கரமான மற்றும் பிரபலமற்ற செயலைச் செய்தார், பின்னர்,
 ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.🕑🕑

14 -  என்று கேட்டதும் அஸ்வத்தமன்
 பீமசேனனால் பின்தொடரப்பட்டபோது, ​​முதல் ஆயுதங்களை வெளியேற்றினார்
 ஐஷிகா என்று அழைக்கப்படுகிறது, இதன் மூலம் கருப்பையில் (உத்தராவின்) கரு இருந்தது
 காயமடைந்தவர், ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.💡

15 -  நான் கேட்டபோது
 பிரலிமாஷிரா (அஸ்வத்தாமனால் வெளியேற்றப்பட்டது) என்ற ஆயுதம் விரட்டப்பட்டது-
 எட் அர்ஜுனனால் மற்றொரு ஆயுதத்துடன் அவர் அறிவித்தார்.. 😍😍

     Mahabharatam Tamil India

                           HOME 

Thanks connection Mahabharata 

Comments

Popular posts from this blog

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...