Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil - Page - 12

            Mahabharatam Tamil 

1 - பீஷ்மாவின் தாகத்துடன் தரையில் கிடந்ததை நான் கேள்விப்பட்டபோது
 தண்ணீர், அர்ஜுனன், கோரப்பட்டதால், தரையில் துளைத்து, கலந்தான்
 அவரது தாகம், ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.

2 -  பேயு போது
 இந்திரனும் சூர்யாவும் இணைந்து வெற்றியின் கூட்டாளிகளாக ஒன்றுபட்டனர்
 குந்தியின் மகன்கள், மற்றும் இரையின் மிருகங்கள் (அவற்றின் மோசமான முன்னிலையில்)
 எங்களை பயத்தில் ஆழ்த்தியிருந்தேன், ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

3 - அற்புதமான போர்வீரர் துரோணர், பல்வேறு சண்டை முறைகளைக் காண்பிக்கும் போது
 வயலில், உயர்ந்த பாண்டவர்களில் யாரையும் கொல்லவில்லை, பின்னர், ஓ சஞ்சயா,
 எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

4 - என்று நான் கேள்விப்பட்டபோது மகாராத்தா சன்சப்டகாக்கள்
 அர்ஜுனனை அகற்றுவதற்காக நியமிக்கப்பட்ட எங்கள் இராணுவம் அனைவருமே கொல்லப்பட்டனர்
 அர்ஜுனனே, அப்படியானால், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

5 - எங்கள் சக்திகளின் தன்மை, மற்றவர்களால் வெல்லமுடியாதது, மற்றும் தற்காத்துக்கொள்வது என்று நான் கேள்விப்பட்டபோது
 பரத்வாஜாவால் நன்கு ஆயுதம் ஏந்தியவர், தனியாக கட்டாயப்படுத்தப்பட்டார் மற்றும்
 சுபத்ராவின் துணிச்சலான மகன் நுழைந்தார், பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு எந்த நம்பிக்கையும் இல்லை
 வெற்றி. 

6 - எங்கள் மகாராத்தாக்கள், ஜெயிக்க முடியவில்லை என்று கேள்விப்பட்டபோது
 அர்ஜுனா, கூட்டாக சுற்றி வளைத்து கொல்லப்பட்ட பின்னர் மகிழ்ச்சியான முகங்களுடன்
 பையன் அபிமன்யு, அப்படியானால், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

7 - பார்வையற்ற க aura ரவர்கள் பின்னர் மகிழ்ச்சிக்காக கூச்சலிடுவதை நான் கேள்விப்பட்டேன்
 அபிமன்யுவைக் கொன்றதும், அதன்பின்னர் அர்ஜுனன் கோபத்தில் இருந்தான்
 சைந்தாவாவைக் குறிக்கும் புகழ்பெற்ற உரை, அப்படியானால், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு இல்லை
 வெற்றியின் நம்பிக்கை.  

8 - அர்ஜுனன் மரணத்தை சபதம் செய்ததாக நான் கேள்விப்பட்டபோது
 சைந்தவா மற்றும் எதிரிகளின் முன்னிலையில் தனது சபதத்தை நிறைவேற்றினார், பின்னர்,
 ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 

9 - நான் அதைக் கேட்டபோது
 அர்ஜுனனின் குதிரைகள் சோர்வடைந்து, அவற்றை விடுவித்த வாசுதேவா அவர்களை உருவாக்கினார்
 தண்ணீர் குடிக்கவும், அவற்றை மீண்டும் கொண்டு வந்து அவற்றை மீண்டும் பயன்படுத்தவும் தொடர்ந்தது
 முன்பு போலவே அவர்களுக்கு வழிகாட்ட, ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

10 - அவரது குதிரைகள் சோர்வாக இருக்கும்போது, ​​அர்ஜுனன் தங்கியிருப்பதை நான் கேள்விப்பட்டேன்
 அவரது தேர் அவரது தாக்குதல் அனைவரையும் சோதித்தது, பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு எந்த நம்பிக்கையும் இல்லை
 வெற்றி.  

11 - கிருஷ்ணியின் இனத்தின் யுயுதானா என்று நான் கேள்விப்பட்டபோது,
 குழப்பத்தில் தள்ளப்பட்ட பின்னர், யானைகள் இருப்பதால் துரோனாவின் இராணுவம் வலிமையில் தாங்கமுடியாது, ஓய்வு பெற்றது
 கிருஷ்ணாவும் அர்ஜுனனும் இருந்த இடத்தில், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு எந்த நம்பிக்கையும் இல்லை
 வெற்றி.

12 -  காமாவுக்கு பீமா கிடைத்திருந்தாலும் நான் அதைக் கேட்டேன்
 அவரது சக்தியினுள் அவரை உரையாற்றியபின்னர் தப்பிக்க அனுமதித்தார்
 இழிவான சொற்கள் மற்றும் அவரது வில்லின் முடிவில் அவரை இழுத்துச் செல்லுங்கள், பின்னர்,
 சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

13 - என்று நான் கேட்டபோது,
 கிருதவர்மா, கிருபா, க்ரோனா, துரோணனின் மகன், மற்றும் வீரம் நிறைந்த மன்னன்
 மெட்ரா (சல்யா) சைந்தவாவைக் கொல்லும்படி அவதிப்பட்டார், பிறகு, ஓ சஞ்சயா, எனக்கு இருந்தது
 வெற்றியின் நம்பிக்கை இல்லை. 
 
14 - - நான்கொடுத்தவானசக்திஎன்று கேள்விப்பட்டபோதுஇந்திரன் (காமாவிடம்)மாதவாவின் சூழ்ச்சிகளால்வீசப்பட்டான்
 பயமுறுத்தும் முகத்தின் ராக்ஷாசா கடோட்காச்சா மீது, ஓ, சஞ்சயாவெற்றியின் நம்பிக்கை இல்லை  என்கவுண்டரில் நான் கேள்விப்பட்டபோது...


                 HOME 

Comments

Popular posts from this blog

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...