Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil - Page - 11

           Mahabharatam Tamil 

1 - இந்த முழு பூமியையும் ஒரு அடி மூலம் மூடிய மது, மனதுடன் தொடர்பு கொண்டார்
 பாண்டவர்களின் நலனில், சஞ்சயா, எனக்கு எந்த நம்பிக்கையும் இல்லை
 வெற்றி. 

2 - மத்ஸ்யாவின் ராஜா அவருக்குக் கொடுத்தார் என்று கேள்விப்பட்டபோது
 நல்ல மகள் உத்தராவுக்கு அர்ஜுனன் மற்றும் அர்ஜுனன் அவளை ஏற்றுக்கொண்டாள்
 அவரது மகனைப் பொறுத்தவரை, ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

3 - எப்பொழுது
 செல்வத்தை இழந்த பகடைகளில் தாக்கப்பட்ட யுதிஷ்டிரா நாடுகடத்தப்பட்டதை நான் கேள்விப்பட்டேன்
 மற்றும் அவரது தொடர்புகளிலிருந்து பிரிக்கப்பட்டு, இன்னும் ஒரு படையைத் திரட்டினார்
 ஏழு அக்ஷ  ஹினிகள், ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.

4 -  எப்பொழுது
 நான் நாரதரைக் கேட்டேன், கிருஷ்ணாவும் அர்ஜுனனும் நாரா என்று அறிவிக்கிறார்கள்
 நாராயணனும் அவரும் (நாரத) அவர்களை ஒன்றாகப் பார்த்தார்கள்
 பிரம்மா, அப்படியானால், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 

5 - நான் கேட்டபோது
 மனிதகுலத்தின் நலனுக்காக, அமைதியைக் கொண்டுவருவதில் ஆர்வமுள்ள கிருஷ்ணர்
 குருக்களுக்கு பழுதுபார்த்து, முடியாமல் போய்விட்டது
 அவரது நோக்கத்தை நிறைவேற்ற, ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை..

6 - சிறைச்சாலையில் காமாவும் துரியோதனனும் தீர்ந்தார்கள் என்று கேள்விப்பட்டபோது
 கிருஷ்ணர் பிரபஞ்சம் முழுவதையும் தன்னுள் காட்டினார், பிறகு, ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

7 - அவரது புறப்படும் நேரத்தில் நான் அதைக் கேட்டபோது
  ப்ரிதா (குந்தி) நின்று, துக்கம் நிறைந்த, தனது தேரின் அருகே பெற்றார்
 கிருஷ்ணரிடமிருந்து ஆறுதல், ஓ, சஞ்சயா எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

8 - வுதேவாவும், சாந்தானுவின் மகன் பீஷ்மரும் என்று கேள்விப்பட்டபோது
 பாண்டவரின் ஆலோசகர்கள் மற்றும் பரத்வாஜாவின் மகன் துரோணர்
 அவர்கள் மீது ஆசீர்வாதங்களை அறிவித்தனர், அப்படியானால், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு எந்த நம்பிக்கையும் இல்லை
 வெற்றி.

9 -  காஷ்மா பீஷ்மரிடம் சொன்னபோது, ​​நீ போராட மாட்டேன்
 கலை சண்டை மற்றும், இராணுவத்தை விட்டு வெளியேறி, போய்விட்டது, பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

10 - என்று கேட்டதும் வாசுதேவாவும் அர்ஜுனனும்
 அளவிட முடியாத வலிமையின் வில் காந்திவா, இந்த மூன்று பயங்கரமானவை
 ஆற்றல், ஒன்றாக வந்துவிட்டது, ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

11 - அர்ஜுனன் மீது கைப்பற்றப்பட்டதை நான் கேள்விப்பட்டபோது
 அவரது தேரில் மற்றும் மூழ்கத் தயாரான கிருஷ்ணா அவருக்கு எல்லா உலகங்களையும் காட்டினார்
 அவரது உடலுக்குள், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

12 - எதிரிகளை அழித்த பீஷ்மா  பத்தாயிரம் பேரைக் கொன்றதாக நான் கேள்விப்பட்டேன்
 போர்க்களத்தில் ஒவ்வொரு நாளும் தேர்கள், யாரையும் கொல்லவில்லை
 (பாண்டவ் என) குறிப்பு, பின்னர் ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 

13 - எப்பொழுது
 கங்கையின் நீதியுள்ள மகன் பீஷ்மருக்கு இண்டிகா-
 போர்க்களத்தில் அவர் தோல்வியடைந்ததற்கான வழிமுறைகளையும், அதேதான்
 பாண்டவர்களால் மகிழ்ச்சியுடன் நிறைவேற்றப்பட்டது, பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு இருந்தது
 வெற்றியின் நம்பிக்கை இல்லை. 

14 - நான் கேள்விப்பட்டபோது, ​​அர்ஜுனன், சிக்கந்தினை வைத்தான்
 தனக்கு முன்னால் தனது தேரில், பீஷ்மரை எல்லையற்ற தைரியத்தாலும், போரில் வெல்லமுடியாதவனாகவும் காயப்படுத்தியிருந்தான், பிறகு, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.

15 -  வயதான ஹீரோ பீஷ்மா நான் குறைத்தேன் என்று கேள்விப்பட்டபோது
 ஓட்சோமகா பந்தயத்தின் எண்கள் ஒரு சிலருக்கு, பல்வேறு காயங்களுடன் கடக்கப்படுகின்றன
 அம்புகளின் படுக்கையில் படுத்துக் கொண்டிருந்தார், பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை...😍😍

                  
                         HOME 

Comments

Popular posts from this blog

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...