Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil - page - 10

             Mahabharatam Tamill

1 - அவளுக்கு யாரும் இல்லையென்றால், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

2 - எப்பொழுது
 துன்மார்க்கன் துன்மார்க்கன், துடைக்க முயற்சிக்கிறான் என்று கேள்விப்பட்டேன்
 அந்த ஒற்றை ஆடை, அவளுடைய நபரிடமிருந்து ஒரு பெரிய பகுதியை மட்டுமே எடுத்தது
 அதன் முடிவில் வர முடியாமல் துணி குவியல், பின்னர், ஓ சஞ்சயா,
 எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

3 - யுதிஷ்டிரர் என்று நான் கேள்விப்பட்டபோது, ​​அடித்தேன்
 பகடை விளையாட்டில் ச ub பாலாவால் மற்றும் அதன் விளைவாக அவரது ராஜ்யத்தை இழந்துவிட்டார் இன்னும் அவரது சகோதரர்கள் கலந்து கொண்டனர்
 ஒப்பிடமுடியாத வலிமை, அப்படியானால், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

4 - எப்பொழுது
 நல்லொழுக்கமுள்ள பாண்டவர்கள் துன்பத்துடன் அழுகிறார்கள் என்று கேள்விப்பட்டேன்
 அவர்களின் மூத்த சகோதரர் வனாந்தரத்தில் சென்று தங்களை பலவிதமாக உழைத்தார்
 அவரது அச தன கரியங்களைத் தணிப்பதற்காக, ஓ சஞ்சயா, எனக்கு எந்த நம்பிக்கையும் இல்லை
 வெற்றி. 

5 - யுதிஷ்டிரா பின்பற்றப்பட்டதாக நான் கேள்விப்பட்டபோது
 ஸ்னடகாக்கள் மற்றும் வாழும் உன்னத எண்ணம் கொண்ட பிராமணர்களால் வனப்பகுதி
 பிச்சை, ஓ, சஞ்சயா, நான் அதைக் கேட்டபோது வெற்றியின் நம்பிக்கை இல்லை..

 6 - அர்ஜுனன், போரில், தெய்வங்களின் கடவுளான திரியாம்பகாவை மகிழ்வித்தார்
 (மூன்று கண்கள்) ஒரு வேட்டைக்காரனின் மாறுவேடத்தில், பெரிய ஆயுதத்தைப் பெற்றார்
 பசுபதா, அப்படியானால், ஓ சஞ்சயா, நான் கேள்விப்பட்டபோது வெற்றியின் நம்பிக்கை இல்லை..

7 - நியாயமான மற்றும் புகழ்பெற்ற அர்ஜுனன் வானத்திற்குப் பிறகு
 பிராந்தியங்கள், அப்போது இந்திரனிடமிருந்து வான ஆயுதங்களைப் பெற்றிருந்தால்,
 சஞ்சயா, நான் வெற்றியைப் பற்றி எந்த நம்பிக்கையும் கொண்டிருக்கவில்லை
 அர்ஜுனன் கலகேயர்களையும், பவுலோமாக்களையும் பெருமையுடன் வென்றார்..

 8 - அவர்கள் பெற்ற வரம், அது அவர்களை அழிக்க முடியாததாக ஆக்கியது
 வானங்களுக்கு கூட, ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

9 - எதிரிகளின் தண்டனையான அர்ஜுனன் சென்றதை நான் கேள்விப்பட்டேன்
 அசுரர்களின் அழிவுக்காக இந்திரனின் பகுதிகள் திரும்பிவிட்டன
 பின்னர் வெற்றிகரமாக, ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 

10 - எப்பொழுது
  பீமாவும், ப்ரிதாவின் (குந்தி) மற்ற மகன்களும் சென்றதாக கேள்விப்பட்டேன்
 மனிதனால் அணுக முடியாத அந்த நாட்டிற்கு வைஸ்ரவணர் வந்திருந்தார்
 பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 

11 - என்று கேட்டபோது என்
 மகன்கள், பயணத்தின் போது காமாவின் ஆலோசனையால் வழிநடத்தப்படுகிறார்கள்
 கோஷயத்ரா, காந்தர்வர்களால் கைதிகளாக எடுத்துக் கொள்ளப்பட்டார்
 அர்ஜுனனால் விடுவிக்கப்பட்டார், ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

12 - தர்மம் (நீதியின் கடவுள்) ஹவ் இங் கீழ் வருவதாக நான் கேள்விப்பட்டபோது
 ஒரு யக்ஷத்தின் வடிவம் யுதிஷ்டிரருக்கு சில கேள்விகளை முன்வைத்தது
 பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.  

13 - என்று கேட்டபோது என்
 மகன்கள் மாறுவேடத்தில் பாண்டவர்களைக் கண்டுபிடிக்கத் தவறிவிட்டனர்
 விராட்டாவின் ஆதிக்கத்தில் திர  பதியுடன் வசிக்கிறார், பின்னர், ஓ சஞ்சயா,
 எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.

14 -  என்று நான் கேள்விப்பட்டபோது
 உன்னதமான அர்ஜுனனால் என் பக்கம் அனைவரையும் வென்றது
 விராட்டாவின் ஆதிக்கங்களில் வசிக்கும் போது தேர், ஓ, சஞ்சயா,
 எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 

15 - என்று கேட்டபோது அந்த இனத்தின் வாசுதேவா...😍😍


                * HOME *

Comments

Popular posts from this blog

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...