Skip to main content

Mahabharatam Historical Of Tamil - Page - 9

           Mahabharatam Tamil 

1 - புத்திசாலி, ஞானமுள்ளவர்  என் விருப்பம் ஒருபோதும் இல்லை
 போர், என் இனத்தின் அழிவில் நான் மகிழ்ச்சியடையவில்லை  நான் எந்த வித்தியாசமும் செய்யவில்லை
 என் சொந்த குழந்தைகளுக்கும் பாண்டுவின் குழந்தைகளுக்கும் இடையில்.😍😍

2 -  என் சொந்த
 மகன்கள் விருப்பத்திற்கு ஆளாகிறார்கள், நான் வயதாகிவிட்டதால் என்னை இகழ்ந்தார்  குருட்டு
 நான் இருப்பது போல, என் பரிதாப நிலை மற்றும் தந்தைவழி பாசத்தின் காரணமாக,
 அதையெல்லாம் நான் தாங்கினேன்.  எப்போதும் சிந்தனையற்ற துரியோதனனுக்குப் பிறகு நான் முட்டாள்
 முட்டாள்தனமாக வளர்கிறது.😍

3 -  வலிமைமிக்கவர்களின் செல்வத்தின் பார்வையாளராக இருந்தவர்
 பாண்டுவின் மகன்களே, ஏறும் போது என் மகன் அவனுடைய மோசமான தன்மைக்காக கேலி செய்யப்பட்டான்
 மண்டபம்.  😍

4 - அதையெல்லாம் தாங்க முடியாமல் தன்னை வெல்ல முடியவில்லை
 வயலில் பாண்டுவின் மகன்கள், மற்றும் ஒரு சிப்பாய் என்றாலும், இன்னும் பெற விரும்பவில்லை
 காந்தாரா மன்னரின் உதவியுடன், தனது சொந்த உழைப்பால் நல்ல அதிர்ஷ்டம்
 அவர் பகடைகளில் ஒரு நியாயமற்ற விளையாட்டை நடத்தினார்.😍

 5 - ஓ சஞ்சயா, கேளுங்கள், அதன்பிறகு நடந்த அனைத்தும் என் பக்கம் வந்தன
 அறிவு  நான் சொல்வதையெல்லாம் நீ கேட்டபோது, ​​ஒவ்வொன்றையும் நினைவு கூர்ந்தான்
 அது விழுந்ததைப் போல, நீ என்னை ஒரு தீர்க்கதரிசனத்துடன் அறிந்து கொள்வாய்
 கண்.  😍😍

6 - வில்லை வளைத்து அர்ஜுனன் குத்தியதாக நான் கேள்விப்பட்டேன்
 ஆர்வமுள்ள குறி மற்றும் அதை தரையில் கொண்டு வந்து, தாங்கியது
 கன்னி கிருஷ்ணாவை வெற்றிகரமாக, கூடியிருந்த இளவரசர்களின் பார்வையில்,
 பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 😍☺

7 - நான் அதைக் கேட்டபோது
 மது இனத்தைச் சேர்ந்த சுபத்ரா, பலவந்தமாக கைப்பற்றப்பட்ட பிறகு திருமணம் செய்துகொண்டார்
 துவாரகா நகரில் அர்ஜுனனால், மற்றும் இரண்டு ஹீரோக்கள்
 கிருஷ்ணியின் இனம் (கிருஷ்ணா மற்றும் பலராமர் சுபத்ராவின் சகோதரர்கள்)
 அதிருப்தி இல்லாமல் அது நண்பர்களாக இந்திரப்பிரஸ்தாவுக்குள் நுழைந்தது, பின்னர், ஓ
 சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.😍😍

8 -  நான் அர்ஜுனனைக் கேட்டபோது, ​​மூலம்
 அவரது வான அம்பு இந்திரன் மன்னனின் மழையைத் தடுக்கிறது
 தெய்வங்கள், அக்னியை கண்டவ காட்டைக் கொடுத்ததன் மூலம் அவரை மகிழ்வித்தன,
 பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 😍

9 - நான் கேட்டபோது
 ஐந்து பாண்டவ் அவர்களின் தாயார் குந்தியைப் போலவே வீட்டிலிருந்து தப்பிவிட்டார்
 மற்றும் விதுரா அவர்களின் சாதனைகளில் ஈடுபட்டிருந்தார்
 வடிவமைப்புகள், ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.😍

10 -  நான் கேட்டபோது
 அர்ஜுனா, அரங்கில் குறி குத்திய பிறகு வென்றார்
 திர ra பதி, மற்றும் துணிச்சலான பஞ்சலர்கள் பாண்டவர்களுடன் சேர்ந்து கொண்டனர்
 பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.😍😍

11 -  நான் அதைக் கேட்டபோது
 மகதாவின் அரச வரியின் முதன்மையான ஜராசந்தா, மற்றும் எரியும்
 க்ஷத்திரியர்களின் நடுவில், பீமாவால் அவரது வெற்றுத்தனத்தால் கொல்லப்பட்டார்
 ஆயுதங்கள் மட்டும், ஓ, சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை.😍😍  

12 - நான் கேட்டபோது
 அவர்களின் பொது பிரச்சாரத்தில் பாண்டுவின் மகன்கள் வெற்றி பெற்றனர்
 நிலத்தின் தலைவர்கள் மற்றும் ராஜசூயாவின் மகத்தான பலியைச் செய்தனர்,
 பின்னர், ஓ சஞ்சயா, எனக்கு வெற்றி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை இல்லை. 😍😍

13 - நான் அதைக் கேட்டபோது
 திர ra பதி, அவளுடைய குரல் கண்ணீருடன் மூச்சுத் திணறியது வேதனை நிறைந்த இதயம் இல்
 தூய்மையற்ற பருவம் மற்றும் ஒரு ஆடையை இழுத்துச் சென்றது
 நீதிமன்றத்தில் மற்றும் அவளுக்கு பாதுகாவலர்கள் இருந்தபோதிலும், அவர் கருதப்பட்டார்....😍😍


                    HOME 
⚡⚡⚡

Comments

Popular posts from this blog

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...