Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil Store - Page - 2 -


                   Mahabharatam Tamil 

1 - சூரிய நெருப்பின் அற்புதத்துடன் இந்த தியாகம் செய்யும் இடம்இருப்பவர்கள்
 அமைதியான தியானங்களை முடித்து, பரிசுத்த நெருப்பை ஊட்டிவிட்டார்கள் இன்னும்
 யார் கவனமின்றி உட்கார்ந்திருக்கிறார்கள்..

2 -  என்ன, த்விஜாஸ் (இரண்டு முறை பிறந்தவர்கள்), நான் மீண்டும் கூறுவேன், புராணங்களில் சேகரிக்கப்பட்ட புனிதமான கதைகளை நான் விவரிக்கிறேன்
 மதக் கடமை மற்றும் உலக இலாபத்தின் கட்டளைகள், அல்லது செயல்கள்..

3 - புகழ்பெற்ற புனிதர்களும் மனிதகுலத்தின் இறையாண்மையும் '  "ரிஷி பதிலளித்தார், 'புராணம், முதலில் பெரியவர்களால் அறிவிக்கப்பட்டது
 ரிஷி த்வாயபாயனா, மற்றும் கடவுளர்களால் கேட்கப்பட்ட பிறகு
 பிரம்மர்ஷிகள் மிகவும் மதிப்பிற்குரியவர்களாக இருந்தனர்..

 4 - விவரிப்பு மற்றும் பிரிவு இரண்டிலும் பன்முகப்படுத்தப்பட்ட, வைத்திருக்கும் கதை
 நுட்பமான அர்த்தங்கள் தர்க்கரீதியாக ஒன்றிணைக்கப்பட்டு, வேதங்களிலிருந்து சேகரிக்கப்படுவது ஒரு புனிதமான படைப்பு.

5 -  நேர்த்தியான மொழியில் இயற்றப்பட்ட இது பாடங்களை உள்ளடக்கியது
 மற்ற புத்தகங்களின்.  இது மற்ற சாஸ்திரங்களால் தெளிவுபடுத்தப்படுகிறது, மேலும் புரிந்துகொள்கிறது
 நான்கு வேதங்களின் உணர்வு.  

6 - அந்த வரலாற்றைக் கேட்க நாங்கள் விரும்புகிறோம்
 அற்புதமான வியாசரின் புனித அமைப்பான பாரதா என்றும் அழைக்கப்படுகிறது
 ரிஷியால் மகிழ்ச்சியுடன் ஓதப்பட்டதைப் போலவே, தீமை பற்றிய பயத்தையும் அகற்றுகிறது
 வைசம்பயனா, த்வாயபயனாவின் இயக்கத்தில், தி
 ராஜ ஜனமேஜயாவின் பாம்பு-தியாகம்'  "பின்னர் ச  தி, 'ஆதிகாலத்திற்கு தலைவணங்கினார்..

7 - இசானா, யாருக்கு ஏராளமான பிரசாதம் செய்கிறார்கள், யார் போற்றப்படுகிறார்கள்
 கூட்டம்;  யார் உண்மையான அழியாதவர், பிரம்மா, உணரக்கூடியவர்,
 மறைமுகமான, நித்தியமான;  யார் இல்லாதவர் மற்றும் ஏற்கனவே இல்லாதவர்..


 8 - இருக்கும் இருப்பு  யார் பிரபஞ்சம் மற்றும் ஏற்கனவே உள்ளவற்றிலிருந்து வேறுபடுகிறார்கள்
 மற்றும் இல்லாத பிரபஞ்சம் உயர்ந்த மற்றும் தாழ்ந்தவர்களை உருவாக்கியவர்..

9 - யார் தி
 பண்டைய உயர்ந்த விவரிக்க முடியாத ஒன்று யார் விஷ்ணு பயனாளி மற்றும்
 நன்மை தானே, எல்லா விருப்பங்களுக்கும் தகுதியானது, தூய்மையானது மற்றும் மாசற்றது 
 ஹரி, பீடங்களின் ஆட்சியாளர், எல்லாவற்றையும் நகர்த்தக்கூடிய வழிகாட்டி மற்றும்
 அசையாத;  புகழ்பெற்ற முனிவரின் புனித எண்ணங்களை அறிவிப்பேன்
 வியாசர், அற்புதமான செயல்கள் மற்றும் அனைவராலும் இங்கு வழிபடுகிறார்...

 10 - சில பலகைகள்
 இந்த வரலாற்றை ஏற்கனவே வெளியிட்டுள்ளனர், சிலர் இப்போது அதை கற்பிக்கிறார்கள், மற்றும்
 மற்றவர்களும் இதேபோல், இனிமேல் அதை பூமியில் அறிவிப்பார்கள். 

11 - அது
 மூன்று பிராந்தியங்களில் நிறுவப்பட்ட அறிவின் சிறந்த ஆதாரமாகும்
 உலகின்.  இது இரண்டு முறை பிறந்தவர்களால் விரிவான மற்றும்
 கூட்டு வடிவங்கள்.  

12 - அலங்கரிக்கப்பட்டதற்கு கற்றவர்களின் மகிழ்ச்சி இது
 நேர்த்தியான வெளிப்பாடுகள், மனித மற்றும் தெய்வீக உரையாடல்கள் மற்றும் பலவகைகளுடன்
 கவிதை நடவடிக்கைகள்.

 13 - இந்த உலகில், அது பிரகாசம் மற்றும் ஒளியின் ஆதரவற்ற நிலையில் இருந்தபோது, ​​மற்றும்
 மொத்த இருளில் சுற்றிவளைத்து, உருவானது
 படைப்பின் முதன்மைக் காரணம், ஒரு வலிமையான முட்டை, அனைவருக்கும் விவரிக்க முடியாத ஒரு விதை
 உருவாக்கிய மனிதர்கள். 

14 - இது மகாதிவ்யா என்று அழைக்கப்படுகிறது, இது ஆரம்பத்தில் உருவாக்கப்பட்டது
 யுகத்தின் நிங் இதில் உண்மையான ஒளி பிரம்மா
 நித்தியமானது, அற்புதமான மற்றும் நினைத்துப் பார்க்க முடியாதது.....


                           HOME 

Comments

Popular posts from this blog

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...