Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil - Page - 5

                Mahabharatam Tamil

1 - அவர்களின் வாழ்க்கையில்  தெய்வீக வார்த்தையை நீ கூட வெளிப்படுத்தினாய் என்று எனக்குத் தெரியும்
 அதன் முதல் சொல், சத்திய மொழியில்.  

2 - உம்முடைய பரிசை அழைத்தாய்
 ஒரு கவிதை வேலை, எனவே அது ஒரு கவிதை.  கவிஞர்கள் யாரும் இருக்க மாட்டார்கள்
 யாருடைய படைப்புகள் இந்த கவிதையின் விளக்கங்களை மூன்றாக சமப்படுத்தக்கூடும்
 அஸ்ரமா என்று அழைக்கப்படும் பிற முறைகள் உள்நாட்டினருக்கு தகுதியற்றவை
 ஆசிரமம்.  

3 - முனீ நோக்கத்திற்காக கணேசனைப் பற்றி சிந்திக்கட்டும்
 கவிதை எழுதுதல். 
 "ச தி சொன்னார் 'பிரம்மா வியாசருடன் இவ்வாறு பேசியதால், அவரிடம் ஓய்வு பெற்றார்
 சொந்த தங்குமிடம். 

4 - பின்னர் வியாசர் கணேசனை மனதில் கொள்ள ஆரம்பித்தார்.  மற்றும் கணேசா,
 தடைகளை மீறுபவர், தனது வாக்காளர்களின் விருப்பங்களை நிறைவேற்றத் தயாராக இருந்தார், இல்லை
 விரைவில் யோசித்து, பின்னர் அவர் வியாசர் அமர்ந்திருந்த இடத்தை சரிசெய்தார்.

 5 - அவர் வணக்கம் செலுத்தி, அமர்ந்திருந்தபோது, ​​வியாசர் அவரை உரையாற்றினார்
 ஆகவே, 'கணங்களின் வழிகாட்டியே, நீ தான் பாரதத்தின் எழுத்தாளர்
 நான் எனது கற்பனையில் உருவாகியிருக்கிறேன், அதை நான் மீண்டும் செய்யப்போகிறேன் ..

 6 - கணேசா, இந்த முகவரியைக் கேட்டதும், 'நான் ஆகிவிடுவேன்
 உமது படைப்பின் எழுத்தாளர், என் பேனா ஒரு கணம் நிறுத்தப்படாவிட்டால்
 எழுதுதல். 

7 - வியாசர் அந்த தெய்வீகத்தை நோக்கி, 'எங்கிருந்தாலும் எங்கிருந்தாலும்-
 நீங்கள் புரிந்து கொள்ளாத விஷயம், தொடர்ந்து எழுதுவதை நிறுத்துங்கள். 

8 - விநாயகர்
 ஓம் என்ற வார்த்தையை மீண்டும் கூறுவதன் மூலம் அவரது ஒப்புதலைக் குறிக்கிறது.  

9 - தொடர்ந்தது
 எழுத வியாசர் தொடங்கினார் மற்றும் திசைதிருப்பலின் மூலம், அவர் முடிச்சுகளை பின்னினார்
 கலவை நெருங்கியது  இதைச் செய்வதன் மூலம், அவர் இந்த வேலையை ஆணையிட்டார்
 அவரது நிச்சயதார்த்தத்தின் படி.

 10 - நான் தொடர்ந்த ச தி எட்டாயிரத்து எட்டுகளை அறிந்தவன்
 நூறு வசனங்கள், மற்றும் சுகாவும், ஒருவேளை சன்பயாவும். 

11 -  மர்மத்திலிருந்து
 முனி, அவர்களால் எவராலும் முடியாது, இன்றுவரை
 நெருக்கமான பின்னப்பட்ட கடினமான ஸ்லோகாக்களை ஊடுருவி. 

12 - எல்லாம் அறிந்தவர் கூட
 கணேசர் ஒரு கணம் பரிசீலித்தார்  இருப்பினும் வியாசர் தொடர்ந்தார்
 மற்ற வசனங்களை மிகுதியாக எழுதுங்கள்.

 13 - இந்த வேலையின் ஞானம், விண்ணப்பிக்கும் ஒரு கருவியைப் போன்றது
 கோலிரியம், விசாரிக்கும் உலகின் கண்களைத் திறந்துள்ளது
 அறியாமையின் இருள்.  

14 - சூரியன் இருளை விரட்டுகிறது, எனவே
 மதம், லாபம், இன்பம் மற்றும் இறுதி வெளியீடு குறித்த சொற்பொழிவுகளால் பாரத,
 மனிதர்களின் அறியாமையை அகற்றவும்.  

15 - முழு நிலவு அதன் லேசான ஒளியால் விரிவடைகிறது-
 நீர்-லில்லியின் மொட்டுகள், எனவே இந்த புராணம், ஒளியை வெளிப்படுத்துவதன் மூலம்
 ஸ்ருதி மனித புத்தியை விரிவுபடுத்தியுள்ளார்.  

16 - வரலாற்றின் விளக்கு மூலம்,
 இது அறியாமையின் இருளை அழிக்கிறது, முழு மாளிகையும்
 இயற்கையானது ஒழுங்காகவும் முழுமையாகவும் ஒளிரும்.

16 - இந்த வேலை ஒரு மரம், அதில் உள்ளடக்கங்களின் அத்தியாயம் விதை பவுலோமா மற்றும் அஸ்டிகா எனப்படும் பிளவுகள் வேர் என்று அழைக்கப்படும் பகுதி
 சம்பவா என்பது தண்டு சபா மற்றும் ஆரண்யா என்று அழைக்கப்படும் புத்தகங்கள் சேவல்-
  அரணி என்று அழைக்கப்படும் புத்தகங்கள் பின்னல் முடிச்சுகள்;  புத்தகங்கள்
 விராட்டா மற்றும் உதோகா பித் என்று அழைக்கப்படுகிறது பீஷ்மா என்ற புத்தகம் வது....


                     HOME 

Comments

Popular posts from this blog

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...