Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil - Page - 24

        Mahabharatam Tamil


சட்டம் திரபதி சூதாட்டத்தால் ஏற்பட்ட துயரக் கடலில் மூழ்கியது
 ஒரு படகின் கொந்தளிப்பான அலைகளால் தூக்கி எறியப்பட்டது.  

இன் முயற்சிகள்
 யுதிஷ்டிரனை மீண்டும் விளையாட்டில் ஈடுபடுத்த துரியோதனன்;  மற்றும் நாடுகடத்தல்
 தோற்கடிக்கப்பட்ட யுதிஷ்டிரர் தனது சகோதரர்களுடன்.  

இவை உள்ளன
 பெரிய வியாசரால் சப பர்வா என்று அழைக்கப்படுகிறது.  இந்த பர்வா பிரிக்கப்பட்டுள்ளது
 எழுபத்தெட்டு பிரிவுகளாக, பிராமணர்களில் சிறந்தவரே, இரண்டாயிரம்,
 ஐநூற்று ஏழு ஸ்லோகாக்கள்.

 பின்னர் ஆரண்யகா என்று அழைக்கப்படும் மூன்றாவது பர்வா வருகிறது (இது தொடர்பானது
 காடு).

  இந்த பார்வா பாண்டவர்களின் களைகளை கருதுகிறது
 காடு மற்றும் குடிமக்கள், புத்திசாலித்தனமான யுதிஷ்டிரா, யுதிஷ்டிராவைப் பின்பற்றுகிறார்கள்
 பகல் கடவுளை வணங்குதல்

 தம்யாவின் உத்தரவுகளின்படி,
 சார்புடைய பிராமணர்களை பராமரிக்கும் சக்தியுடன் பரிசளிக்கப்பட வேண்டும்
 உணவு மற்றும் பானத்துடன்: கிருபையின் மூலம் உணவை உருவாக்குதல்

 சூரியன் எப்போதும் பேசிய விதுராவின் த்ரிதராஷ்டிரரால் வெளியேற்றப்படுதல்
 அவரது எஜமானரின் நல்லது;  விதுரா பாண்டவருக்கு வருவதும், அவர் திரும்புவதும்
 பிந்தையவரின் வேண்டுகோளில் த்ரிதராஷ்டிரம்;  துன்யோதனனின் துன்மார்க்கன்
 வனப்பகுதிகளில் உள்ள பாண்டவர்களை அழிப்பதற்கான சதித்திட்டங்கள், அதில் தூண்டப்படுகின்றன.

 வழங்கியவர் காமா;  வியாசரின் தோற்றம் மற்றும் துரியோதனனின் எதிர்ப்பை
 காட்டுக்குச் செல்ல வளைந்தது;  சூரபியின் வரலாறு;  வருகை
 மைத்ரேயா;  அவர் த்ரிதராஷ்டிரருக்கு நடவடிக்கை எடுப்பார்;  துரியோதனனுக்கு அவன் சாபம்;  போரில் கிர்மிராவை பீமா கொன்றது;  

பஞ்சலர்களின் வருகையும், கிருஷ்ணி இனத்தின் இளவரசர்களும்
 நியாயமற்ற சூதாட்டத்தில் தனது தோல்வியைக் கேட்ட யுதிஷ்டிரா
 சகுனி;  கிருஷ்ணரின் கோபத்தை தனஞ்சயா சரிசெய்கிறார்

 திரபதியின்
 மாதவாவுக்கு முன் புலம்பல்;  கிருஷ்ணர் அவளை உற்சாகப்படுத்துகிறார் வீழ்ச்சி
 சவாவையும் இங்கே ரிஷி விவரித்தார்;  கிருஷ்ணர் கொண்டு வருவதும்
 சுபத்ரா தனது மகனுடன் துவாரகாவுக்கு;  மற்றும் த்ரிஷ்டாதியூம்னா கொண்டு வருவது.

 பஞ்சலாவுக்கு திரபதியின் மகன்;  பாண்டுவின் மகன்களின் நுழைவு
 காதல் ட்வைட்டா மரத்தில்;  பீமாவின் உரையாடல், யுதிஷ்டிரா,
 மற்றும் திரபதி;  பாண்டவர்களுக்கு வியாசர் வருகை மற்றும் அவரது ஆஸ்தி
 பிரதிஸ்மிருதியின் சக்தியுடன் யுதிஷ்டிரா;  பின்னர், புறப்பட்ட பிறகு
 வியாசரின், பாண்டவர்களை காமியக வனத்திற்கு அகற்றுவது.

 தி
 ஆயுதங்களைத் தேடுவதில் அளவிட முடியாத வலிமையின் அர்ஜுனனின் அலைந்து திரிதல்;  ஒரு வேட்டைக்காரர் என்ற போர்வையில் மகாதேவாவுடன் அவர் நடத்திய போர்;  அவரது சந்திப்பு.

 லோகபாலாக்கள் மற்றும் அவர்களிடமிருந்து ஆயுதங்களைப் பெறுதல்;  அவரது பயணம்
 ஆயுதங்களுக்கான இந்திரனின் பகுதிகள் மற்றும் அதன் விளைவாக த்ரிதராஷ்டிராவின் கவலை;  யுதிஷ்டிரரின் சந்தர்ப்பத்தில் புலம்பல்கள் மற்றும் புலம்பல்கள்
 வணக்கமுள்ள பெரிய முனிவர் பிரிஹதாஸ்வாவுடன் சந்திப்பு. 

 இங்கே நிகழ்கிறது
 பொறுமையை விளக்கும் நாலாவின் புனித மற்றும் மிகவும் பரிதாபகரமான கதை
 தமயந்தி மற்றும் நாலாவின் கதாபாத்திரம்.  

பின்னர் யுதிஷ் கையகப்படுத்தல்-
 அதே பெரிய முனிவரிடமிருந்து பகடை மர்மங்களின் தீரா;  பின்னர் வருகை
 ரிஷி லோமாசாவின் வானத்திலிருந்து பாண்டவர்கள் இருந்த இடத்திற்கு.....


Mahabharatam Tamil ***


Staying connection story Tami ..

ilayan824@gmail.com..

Com me .....

Comments

Popular posts from this blog

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...