Skip to main content

Mahabharatam History Of Tamil - Page - 6

            Mahabharata Tamil 

1 - பிரதான கிளை  துரோணன் என்ற புத்தகம், இலைகள் என்று அழைக்கப்பட்ட புத்தகம்
 காமா, நியாயமான பூக்கள் சல்யா என்ற புத்தகம், அவற்றின் இனிமையான வாசனை  தி
 புத்துணர்ச்சியூட்டும் நிழல் ஸ்ட்ரி மற்றும் ஐஷிகா என்ற புத்தகங்கள்;  என்று அழைக்கப்பட்ட புத்தகம்
 சாந்தி, வலிமைமிக்க பழம்..

2 - அழியாத சப்பையான ஆசியுமேதா என்று அழைக்கப்படும் புத்தகம்;  அஸ்ரமவாசிகா, அது வளரும் இடம்;  மற்றும் இந்த
 ம aus சலா என்று அழைக்கப்படும் புத்தகம், வேதங்களின் ஒரு சுருக்கமாகும்
 மரியாதைக்குரிய பிராமணர்களால் மரியாதை...

3 - பாரத மரம்,
 மேகங்களாக மனிதகுலத்திற்கு விவரிக்க முடியாதது, வாழ்வாதாரத்தின் ஆதாரமாக இருக்கும்
 அனைத்து புகழ்பெற்ற கவிஞர்களுக்கும். 

 4 - ச  தி தொடர்ந்தார், 'நான் இப்போது அழியாத பூவைப் பற்றி பேசுவேன்
 இந்த மரத்தின் பலனளிக்கும் தயாரிப்புகள், தூய்மையான மற்றும் இனிமையான சுவை கொண்டவை,
 மற்றும் அழியாதவர்களால் கூட அழிக்கப்படக்கூடாது.

5 -  முன்பு, உற்சாகமான
 மற்றும் நல்லொழுக்கமான கிருஷ்ணா-த்வைபயனா, பீஷ்மரின் உத்தரவுகளால், தி
 கங்கை மற்றும் அவரது சொந்த தாயின் புத்திசாலி மகன் மூன்று பேருக்கு தந்தை ஆனார்..

6 - விசித்ரா-விரியாவின் இரண்டு மனைவிகளால் மூன்று தீ போல இருந்த சிறுவர்கள்;  இவ்வாறு த்ரிதராஷ்டிரா, பாண்டு மற்றும் விதுரா ஆகியோரை வளர்த்து, அவர் திரும்பினார்-
 அவரது மதப் பயிற்சியைத் தொடர அவரது தனிமைப்படுத்தப்பட்ட தங்குமிடம்.

 7 - இவர்கள் பிறந்து, வளர்ந்து, புறப்பட்டபின்னர் அல்ல
 பெரிய ரிஷி வியாசர் பாரதத்தை வெளியிட்டார்
 மனிதகுலத்தின் இந்த பிராந்தியத்தில்;  ஜனமேஜயா மற்றும்
 ஆயிரக்கணக்கான பிராமணர்கள், அவர் தனது சீடர் வைசம்பயனாவுக்கு அறிவுறுத்தினார்
 அவருக்கு அருகில் அமர்ந்திருந்தார்;  அவர், சதாசர்களுடன் சேர்ந்து அமர்ந்து, ஓதினார்
 பாரத, தியாகத்தின் விழாக்களின் இடைவெளியில்,
 தொடர மீண்டும் மீண்டும் வலியுறுத்தப்படுகிறது.

 8 - வியாசர் யூருவின் வீட்டின் மகத்துவத்தை முழுமையாக பிரதிநிதித்துவப்படுத்தியுள்ளார்
 காந்தாரியின் நல்லொழுக்கக் கொள்கைகள், விதுராவின் ஞானம் மற்றும்
 குந்தியின் நிலைத்தன்மை.  

9 - உன்னதமான ரிஷி தெய்வீகத்தையும் விவரித்தார்
 வாசுதேவாவின், பாண்டுவின் மகன்களின் நேர்மை மற்றும் தீய நடைமுறைகள்
 த்ரிதராஷ்டிராவின் மகன்கள் மற்றும் கட்சிக்காரர்களின்.

 10 - வியாசர் பாரதத்தின் தொகுப்பை நிறைவேற்றினார்
 அத்தியாயங்கள் முதலில் இருபத்தி நான்காயிரம் வசனங்களில்;  மற்றும் மிகவும் மட்டுமே
 கற்றவர்களால் பாரத என்று அழைக்கப்படுகிறது. 

11 - பின்னர், அவர் ஒரு இசையமைத்தார்
 அறிமுகத்தை உள்ளடக்கிய நூற்று ஐம்பது வசனங்களில் எபிடோம்
 உள்ளடக்கங்களின் அத்தியாயத்துடன்.

12 -  இதை அவர் முதலில் தனது மகன் சுகாவுக்குக் கற்பித்தார்;  மற்றும்
 பின்னர் அவர் தம்முடைய சீஷர்களில் மற்றவர்களுக்கு அதைக் கொடுத்தார்
 அதே தகுதிகள்.

13 -  அதன்பிறகு அவர் மற்றொரு தொகுப்பை செயல்படுத்தினார்,
 அறுநூறாயிரம் வசனங்களின் பட்டியல்.  அவற்றில், முப்பத்து நூறு நீ-
 தேவர்களின் உலகில் மணல் அறியப்படுகிறது;  பதினைந்து இலட்சம்
 பிட்ரிஸின் உலகில்: பதினான்கு இலட்சம்
 காந்தர்வர்கள், மற்றும் மனிதகுலத்தின் ஒரு லட்சம்.

 14 - நாரதர் அவர்களை தேவ்ஸுக்கும், தேவலாவுக்கு பிட்ரிஸுக்கும், சுகாவுக்கும் ஓதினார்
 அவற்றை கன்க்லார்வாஸ், யக்ஷர்கள் மற்றும் ராக்ஷஸாக்களுக்கு வெளியிட்டது: மற்றும் இல்....


                      HOME 

Comments

Popular posts from this blog

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Party 5 - Vishnu Temple Khajuraho - Temple Payanam , Temple History ?

                    Vishnu Temple  ---------------------------------------------------------- * விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஒரு என்று தவறாகக் கருதப்பட்டது தசாவதார கோவில். உண்மையில், அது உண்மையில் யாருக்கு என்று தெரியவில்லை நான்கு துணை கோவில்கள் இருந்தன முதலில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. உள்ளன விஷ்ணுவின் மூன்று முக்கிய நிவாரணங்கள் கோவில் சுவர்கள்: ஷேஷசயனம் தெற்கு, நர-நாராயணன் மீது கிழக்கு மற்றும் கஜேந்திரமோக்ஷம் மேற்கு. கோயில் மேற்கு நோக்கி உள்ளது, இது மிகவும் குறைவான பொதுவானது கோவில்கள் கிழக்கு அல்லது வடக்கு நோக்கி உள்ளன. பல சிறிய கோவில்கள் பரிமாணங்கள் இருந்தன ஒரு காலத்தில் கட்டப்பட்டது. மாறாக, நாம் படித்தால் கஜுராஹோவின் கோயில்களை உருவாக்கியது பத்தாவது இடத்தில் சண்டேலா கிங்ஸ் நூற்றாண்டு, அதாவது சுமார் நானூறு கோவிலுக்குப் பிறகு பல ஆண்டுகள் தியோகர், எப்படி என்று பார்க்கலாம் வியத்தகு முறையில் நகரா கோயிலின் வடிவம் மற்றும் பாணி கட்டிடக்கலை வளர்ந்தது.  கஜுராஹோ லக்ஷ்மணா கோவில் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது விஷ்ணு, 95...

கோவில் கட்டிடக்கலை மற்றும் சிற்பம் - நாகார கோவில் , பாகம் - 2 - Temple Payanam

                                    நாகரா கோவில் _____________________________________ !.விதிஷாவிற்கு அருகிலுள்ள பிரதேஷ், எரான், நச்னா-குத்தாரா மற்றும் உதயகிரி மத்திய பிரதேசத்தில். இந்தக் கோயில்கள் எளிமையான கட்டமைப்புகள் ஒரு வராண்டா, ஒரு மண்டபம் மற்றும் பின்புறம் ஒரு சன்னதி ஆகியவற்றைக் கொண்டது. இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் இந்து கோவிலின் அடிப்படை வடிவம் உள்ளடக்கியது பின்வருபவை : (i) கருவறை (கர்பக்ரிஹா உண்மையில் 'கர்ப்ப வீடு'), இது ஒற்றை நுழைவாயிலுடன் ஒரு சிறிய அறை மற்றும் காலப்போக்கில் பெரிய அறையாக வளர்ந்தது. கர்ப்பக்கிரகம் என்பது முக்கிய ஐகானையே மையமாக வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளது மிகவும் சடங்கு கவனம் ; (ii) கோவிலின் நுழைவாயில் இது ஒரு போர்டிகோ அல்லது கொலோனேட் மண்டபமாக இருக்கலாம் அதிக எண்ணிக்கையிலான வழிபாட்டாளர்களுக்கான இடத்தை உள்ளடக்கியது மற்றும் ஒரு மண்டபம் என்று அறியப்படுகிறது; (iii) சுதந்திரமான கோவில்கள் மலை போன்ற கோபுரத்தைக் கொண்டிருக்கும் வட இந்தியாவில் வளைந்த சிகரத்தின் வடிவம்...

TEMPLE ARCHITECTURE AND SCULPTURE - Part - 6 - Sun temple, Modhera, Gujarat Temple Payanam

                      ! Sun templebModhera Gujarat ! ---------------------------------------------------------- * மேற்கு இந்தியா உட்பட இந்தியாவின் வடமேற்குப் பகுதிகளில் உள்ள கோவில்கள் குஜராத் மற்றும் ராஜஸ்தான், மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக நீட்டிக்கக்கூடிய, சில நேரங்களில், மத்தியப் பிரதேசத்தின் மேற்குப் பகுதிக்கு, எந்த ஒரு விரிவான வழியிலும் சேர்க்க முடியாத அளவுக்கு அதிகமானவை. பயன்படுத்திய கல் கோயில்களை வண்ணத்திலும் வகையிலும் கட்ட வேண்டும்.  மணற்கல் மிகவும் பொதுவானது, சாம்பல் நிறமானது பத்தில் சிலவற்றில் கருப்பு பசால்ட்டைக் காணலாம் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு கோவில் சிற்பங்கள் வரை. மிகவும் மிகுந்த மற்றும் புகழ்பெற்றது கையாளக்கூடிய மென்மையானது வெள்ளை பளிங்கு சிலவற்றிலும் காணப்படுகிறது பத்தாம் மற்றும் பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டு ஜெயின் கோவில்கள் மவுண்ட் அபு மற்றும் பதினைந்தாம் நூற்றாண்டு கோயில் ரணக்பூர். மிக முக்கியமான கலை-வரலாற்று தளங்களில் இப்பகுதியில் குஜராத்தில் சாம்லாஜி உள்ளது பிராந்தியத்தின் முந்தைய கலை மரபுகள் எவ்...